Hội thảo Khoa học “Đổi mới chương trình đào tạo ngành Luật đáp ứng nhu cầu xã hội”


[Law-TNUS]
HỘI THẢO KHOA HỌC “ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH LUẬT ĐÁP ỨNG NHU CẦU XÃ HỘI”
Đổi mới phương pháp giảng dạy, phục vụ cho việc xây dựng và đánh giá chương trình đào tạo là hoạt động thường niên của Khoa Luật - Trường Đại học Khoa học. Với mục đích đó, Hội thảo là hoạt động để tiếp nhận ý kiến đóng góp của các đại biểu, các thầy cô và các em sinh viên.
Hội nghị hân hạnh được tiếp đón các đại biểu đến từ Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện của các đơn vị đào tạo luật và chuyên gia hành nghề luật trong lĩnh vực tố tụng, luật sư, công chứng,...
Với sự chia sẻ thiết thực, gần gũi nhưng cũng mang đậm trăn trở, tâm tư về việc xây dựng chương trình đào tạo ngành luật cho đối tượng cử nhân, cao học, nghiên cứu sinh vừa giỏi kiến thức chuyên môn, vừa vững vàng các kỹ năng hành nghề, đặc biệt trong tình hình nhu cầu xã hội có sự thay đổi, hoạt động giáo dục trên con đường chuyển đổi số, tiếp cận tri thức nhân loại, phương pháp dạy học từ nhiều hệ thống giáo dục trên thế giới sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện ở Việt Nam hiện nay.
 
Chúng tôi vô cùng trân trọng và xin cảm ơn những ý kiến, góp ý quý giá của các vị đại biểu, ban giám hiệu nhà trường và các em sinh viên. Đây là nguồn tham khảo giá trị để xây dựng thương hiệu Khoa Luật - TNUS sẽ ngày càng vang xa!

 


Bài viết liên quan