Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Luật miền Bắc với Trường Đại học Khoa học


Ngày 06/04/2021, tại trường Đại học Khoa Học, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học và Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc. Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Khoa học có PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng nhà trường - và đại diện lãnh đạo khoa Luật, phòng, đơn vị của Trường Đại học Khoa học, về phía trường Cao Đẳng Luật Miền Bắc có TS. Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc - cùng với các đồng chí đại diện của khoa, phòng, đơn vị liên quan.
Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã có bài phát biểu chào mừng đoàn Trường Cao Đẳng Luật Miền Bắc cùng các đại diện đến thăm và tham gia lễ ký kết tại Trường. PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng cũng mong muốn và bày tỏ sự hợp tác toàn diện và lâu dài trên tất cả lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đào tạo và cung cấp dịch vụ giữa hai bên.
Thay mặt cho trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, TS. Hoàng Xuân Châu - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã phát biểu biểu cảm ơn Trường Đại học Khoa học đã tiếp đón đoàn chu đáo và nồng nhiệt. TS. Hoàng Xuân Châu cũng nhấn mạnh lễ ký kết là bước ngoặt trong mối quan hệ hợp tác song phương cùng có lợi giữa hai nhà trường.
Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng nhà trường đã cùng với TS. Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc - đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai nhà trường. Thoả thuận Hợp tác giữa hai nhà trường nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững phục vụ cho lợi ích chung các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và cung cấp dịch vụ của hai cơ sở đào tạo. Thỏa thuận Hợp tác đề cập tới các nội dung cơ bản sau đây: thúc đẩy đào tạo và trao đổi chuyên môn giữa các Khoa và các nhà nghiên cứu; hợp tác trong nghiên cứu và xuất bản trong lĩnh vực Luật học; và hợp tác cùng tăng cường chất lượng dịch vụ pháp luật của hai nhà trường. Đây là nền tảng để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tạo cơ hội cho đội ngũ giảng viên và cán bộ của trường Đại học Khoa học trao đổi kinh nghiệm về đào tạo, tăng cường chất lượng nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ.

Bài và ảnh: Dương Thuý


Bài viết liên quan