Món quà trao tay - Hạnh phúc ngập đầy


(Law-TNUS) Trong chưa đầy 2 ngày phát động, các thầy cô giáo của Khoa Luật - TNUS đã ủng hộ 5 triệu đồng để mua quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang ở lại Thái Nguyên. Mỗi bạn một lí do, có bạn ở lại để học online vì nhà không có mạng, có bạn ở lại đi làm thêm trang trải học phí, có bạn thì hai vợ chồng ở lại chờ ngày sinh con,... nhưng lại càng khó khăn hơn vì đang trong mùa dịch.

Món quà của các thầy cô Khoa Luật đã đến tay 20 bạn sinh viên. Món quà tuy không lớn về giá trị, nhưng mang cả tấm lòng và tình cảm của thầy cô dành cho các bạn, không chỉ là hỗ trợ về kinh tế, về tinh thần, mà còn là hành động thiết thực hỗ trợ kịp thời, cùng các em sinh viên bước qua thời kỳ khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau.

Chương trình vẫn đang tiếp tục gửi tới các bạn sinh viên còn đang ở lại Thái Nguyên có hoàn cảnh khó khăn. Các em nhớ khai báo y tế cho giáo viên chủ nhiệm để các thầy cô kịp thời nắm bắt thông tin và hỗ trợ.

Một số hình ảnh của hoạt động: 

 

Sinh viên Vừ A Nhìa, quê ở Điện Biên, đang cùng vợ chờ sinh em bé (khoảng 10 ngày nữa). Thực sự chúng tôi rất xúc động vì hoàn cảnh của hai em, không về được quê, kinh tế khó khăn.

Sinh viên Vàng A Khái (quê Lào Cai)

Sinh viên Vàng Thị Mai Lan (quê Hà Giang) - Cô gái bé nhỏ nhưng đầy quyết tâm và cố gắng trong học tập

Sinh viên Lý A Chua (quê Yên Bái)

Sinh viên Nùng Văn Đình (quê Hà Giang) và Sinh viên Cứ A Tủa (quê Điện Biên)

 
Bài và ảnh: Lê Huyền
 
 
 
 
 

Bài viết liên quan